Tiếp nối thành công tại TP.HCM và Hải Phòng, Lock&Lock tiếp tục khai trương cửa hàng siêu giảm giá (F2C – Factory to Customer) dành cho khách hàng thành viên F2C với mức giảm từ 30% ~ 50% tại Trung tâm thương mại Vincom (TTTM) Đà Nẵng vào ngày 1-10-2015. Nhân dịp khai trương, Lock&Lock áp dụng mức giá thành viên giảm 30% ~ 50% cho tất cả khách hàng đến mua sắm tại Lock&Lock trong tuần đầu khai trương. Sau một tuần, chỉ những khách hàng có thẻ thành viên mới có thể mua với giá F2C tại cửa hàng. Đặc biệt, từ 1-10 đến 10-10, Lock&Lock tưng bừng chương trình Tặng quà theo giá trị mua hàng với những phần quà cực hấp dẫn và giá trị như máy hút bụi, ấm đun nước, bộ nồi chảo cao cấp với hóa đơn từ 2 triệu.

Đặc biệt, ngoài những sản phẩm dành cho gia đình, Lock&Lock F2C còn có các sản phẩm chuyên dụng với tên gọi HORECA dành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực khách sạn (HOtel), nhà hàng (REstaurant) và quán cà phê cao cấp (CAfé). Các sản phẩm này cũng được áp dụng mức giá giảm lên đến 50%. Ngoài ra, các doanh nghiệp có nhu cầu mua với số lượng lớn, có thể đến quầy tư vấn khách hàng ngay bên trong cửa hàng F2C để được hướng dẫn thêm chi tiết. F2C (Factory to Customer) là hình thức mang sản phẩm trực tiếp từ nhà máy đến tay khách hàng, giảm thiểu các chi phí trung gian khi phân phối đến những cửa hàng thông thường khác. Tham khảo thêm sản phẩm và chương trình tại website: www.locknlock.vn hoặc Facebook: www.facebook.com/locknlockvietnam

(Nội thất)