Hygge (được phát âm là hoo-ga) là một danh từ, một thuật ngữ được dùng nhiều ở các nước Bắc Âu và được diễn giải với nhiều ý nghĩa tốt đẹp (như sự ấm áp, thỏa mãn; tận hưởng cuộc sống tươi đẹp cùng người thân thương và những người tốt quanh ta). Là một thương hiệu nội thất đến từ Đan Mạch, nội thất AConcept đã triển khai tinh thần đó thật thú vị trong năm 2017 vừa qua.

NT267_noi-that-AConcept_BV AConcept_2017-4

Sự thoải mái, lạc quan và chú trọng yếu tố gắn kết các thành viên gia đình đã được chọn là tiêu chí tuyển chọn các thiết kế của AConcept để đưa về giới thiệu tại Việt Nam. Chính thức ra mắt vào cuối tháng 3-2017, “tân binh” AConcept đã ghi dấu ấn và tạo sự chú ý trong làng nội thất nước ta, đặc biệt là ở phong cách nội thất Bắc Âu với kiểu dáng đẹp và mức giá tương đối dễ chịu so với các thương hiệu khác.

Những bước tiến nhanh

Khởi đầu với những bộ sưu tập đậm chất phóng khoáng, tự do và có hơi hướng tối giản theo phong cách Scandinavian – Bắc Âu, không gian trưng bày của AConcept đã từng bước đa dạng hơn với nhiều phong cách nội thất khác như đương đại và bán cổ điển. Một bước chuyển mình khá nhanh chóng trong thời gian ngắn như vậy là không dễ. Bởi mục tiêu hướng đến số đông, không bỏ lỡ một đối tượng khách hàng nào mà vẫn giữ vững tinh thần của thương hiệu đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và sự tinh tế để tạo tính cân bằng, hài hòa.

NT267_noi-that-AConcept_BV AConcept_2017-2

NT267_noi-that-AConcept_BV AConcept_2017-3

Cùng với không gian trưng bày đầu tiên tọa lạc tại 206 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM, trong những tháng tới sẽ xuất hiện AConcept tại Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội với diện tích gần 1.000m2 và AConcept ở khu vực trung tâm TP. Đà Nẵng. Việc mở rộng hệ thống ra các thành phố trọng điểm trên cả nước thực sự là một tín hiệu khả quan về tiềm năng hoạt động của AConcept – như sự đền đáp cho nỗ lực của đơn vị sáng lập.

Gắn liền với các hoạt động tinh thần

Lối sống Hygge không chỉ hướng đến sự tích cực, lạc quan, yêu thích hoạt động mà còn rất chú trọng đến hạnh phúc và gắn kết trong đời sống gia đình. Thế nên, qua những sản phẩm của mình, AConcept còn mong muốn chuyển tải đến mọi người phần nào tinh thần, văn hóa và phong cách sống của Đan Mạch. Tuy mới hoạt động được chín tháng, nhưng thương hiệu này đã có nhiều hoạt động tinh thần với tần suất khá đều đặn.

NT267_noi-that-AConcept_BV AConcept_2017-1

NT267_noi-that-AConcept_BV AConcept_2017-5

Bên cạnh việc xuất hiện nổi bật tại hầu hết các sự kiện lớn trong ngành nội thất – kiến trúc toàn quốc, các hoạt động quy mô nhỏ hơn nhưng có ý nghĩa cũng được AConcept quan tâm thực hiện. Có thể kể đến là góc vui chơi cho trẻ em trong đợt lễ 1-6 được bố trí ngay tại showroom với đồ chơi Lego – một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu của Bắc Âu; hoặc gần đây nhất là việc tham gia với vai trò nhà tài trợ cho giải chạy Danish Footprints 2017 – Chạy cùng gia đình do Đại sứ quán Đan Mạch tổ chức tại Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM vào ngày 25-11 vừa qua.

NT267_noi-that-AConcept_BV AConcept_2017-6

AConcept sẽ tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế SECC từ 14-12 đến 18-12 với tư cách là nhà tài trợ chính. Nhân sự kiện đặc biệt này, AConcept sẽ áp dụng chính sách khuyến mại từ 35 – 49% cho tất cả các sản phẩm.

Tháng 12 cũng được chọn là đợt “Annual Sale” lớn nhất hằng năm của thương hiệu nội thất đến từ Đan Mạch này.

Xem thêm: