Sau khi chính thức đăng quang, lần đầu tiên (Hoa hậu Hoàng Vũ 2015) Phạm Hương và Á hậu một Ngô Trà My, xuất hiện với công chúng với tư cách là một đại sứ khách mời từ BMW, tại Triển lãm ô tô 2015 (VIMS 2015) thu hút nhiều sự chú ý từ khách tham quan.

Euro Auto – nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của thương hiệu BMW, chính thức khai trương gian hàng với chủ đề chính “Cảm Xúc Thăng Hoa”. Hai Hoa hậu đến với sự kiện với trang phục sang trọng, gợi cảm. Cả hai đều rất thân thiện, vui vẻ giao lưu cùng khán giả và khách tham quan.

Nt-tin-121015-BMW-3
Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương cùng Á hậu Trà My tại sự kiện.

Đến với gian hàng của BMW tại (VIMS 2015) với tư cách khách mời của nhà phân phối thương hiệu xe Đức, hoa hậu Phạm Hương vẫn thể hiện sự thích thú với những chiếc xe hạng sang, đặc biệt là mẫu BMW 6-Series Gran Coupe. Tại đây, tân Hoa hậu giao lưu, chụp ảnh cùng khách tham quan. Sau khi rời gian hàng, Phạm Hương cũng kịp “khoe” chiếc BMW X6 thế hệ mới.

Nt-tin-121015-BMW-2Gian hàng BMW tọa lạc tại cổng chính có diện tích lên đến 500m2, tổng cộng 8 xe BMW thuộc nhiều phân khúc khác nhau như: Sedan, MPV, đến SUV, và cả Motorsport, hướng đến nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Chuỗi sản phẩm đa dạng, mang đậm phong cách nước Đức, như dòng xe du lịch Series 3 GT, xe gia đình đa dụng Series 2 Active Tourer, các mẫu xe địa hình X3, X5, X6 và lựa chọn tinh tế với mẫu coupe 4-cửa Series 6 Gran Coupé hoặc dòng xe mui xếp phong cách Series 4 Convertible. Những người yêu thích thể thao tốc độ có thể khám phá mẫu sedan hiệu suất cao BMW M3 Sedan.

Nt-tin-121015-BMW-1Ngoài ra, tâm điểm BMW muốn gửi tới khách hàng là dòng xe BMW 6-Series Gran Coupe phiên bản mới đã tái thiết lại lưới tản nhiệt đôi của xe giúp xe tản nhiệt tốt hơn, đèn pha LED được cải thiện, cùng với điểm nhấn nổi bật là bộ đèn LED sương mù độc đáo cản trước được thiết kế mới và các hốc lấy gió lớn phía dưới. Ngoại thất xe với các tùy chọn màu sơn có ánh kim mới như: màu Jatoba, bạc Cashmere, bạc Glacier, màu xanh Mediterranean và màu đỏ Melbourne sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Không chỉ thế, bên trong buồng lái, BMW còn hoàn thiện bằng việc trang trí các đường vân gỗ, bổ sung nhiều chi tiết để tăng thêm sức lôi cuốn, sự lịch lãm, quý phái dành riêng cho dòng xe này.

Nhân dịp sự kiện (VIMS 2015) diễn ra, Euro Auto đã chính thức công bố chuỗi các chương trình ưu đãi: “Chuyến du hành đến quê hương BMW”  từ ngày 9-10 đến 31-12-2015, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu cặp vé tour du lịch đến thăm thành phố Munich, quê hương của thương hiệu BMW cùng cơ hội trải nghiệm lái dòng xe đỉnh cao BMW i8 trên đất Đức. (Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 2.000.000.000 VND, bao gồm 10 giải đặc biệt là 10 cặp vé chuyến du lịch đến thăm thành phố Munich). Ngoài ra, gói ưu đãi chào mừng Triển lãm (VIMS 2015) tặng ngay hai năm bảo dưỡng.